Đồ chơi the lego movie sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bé

The Lego Movie với những câu chuyện bắt đầu từ Emmet Brickowoski. Một chàng công nhân Lego hết sức bình thường, chẳng có tính cách gì nổi trội và chỉ biết tuân theo những chỉ dẫn đã được vạch sẵn. Cuộc đời Emmet thay đổi 180 độ khi anh gặp gỡ cô gái Wyldstyle ưa hành động và đang trên đường tìm kiếm ‘Cục Gạch Ngăn Trở’.

 

 

the lego movie
Không dừng lại ở đó, các nhân vật trong truyện đã bước ra khỏi màn ảnh vào cuộc sống thực tế của chúng ta.. Với bộ đồ chơi Lego này, bé thỏa mức xếp hình, sáng tạo và vui chơi.
Đến với the lego movie, bé không chỉ được vui chơi, còn tích lũy cho các em nhiều kỹ năng để học tập tốt hơn.

Trong đó, khả năng tư duy logic sẽ được rèn luyện khi các en học cách ghi nhớ và linh hoạt trong các bước lắp ráp mô hình. Sự phối hợp tay – mắt và tính kiên nhẫn cũng được hoàn thiện hơn khi bé chơi mô hình. Bạn cũng có thể khuyến khích bé chơi cùng tập thể để bé thể hiện tính cách cá nhân và tương tác giao tiếp tốt hơn.
The Lego đã được các bạn nhỏ săn lùng từ rất lâu, đặc biệt là bộ the Lego Movie. Với thiết kế là những viên gạch nhỏ bé, đầy màu sắc khiến cho bé chơi mà không chán. Nhập Khẩu từ Mỹ với chất liệu nhựa an toàn, bộ xếp hình Lego này đã mang đến cái nhìn mới cho bé. Trong những năm tới thì Lego Movie sẽ được thay thế bởi Lego Mixels nên các bé hãy sở hữu cho mình ngay bộ sản phẩm này, nó sẽ mang đến những điều bất ngờ cho bé
Và không dừng lại ở đó, các nhân vật trong đồ chơi lego Movie đã bước ra khỏi màn ảnh vào cuộc sống thực tế của chúng ta. Shop Trẻ Thơ hân hạnh mang tới cho các bạn bộ sưu tầm các nhân vật trong Seri phim LEGO Movie. Với bộ đồ chơi Lego này, bé thỏa mức xếp hình, sáng tạo và vui chơi.
Với chất liệu nhựa cao cấp, được thiết kế một cách tinh xảo, màu sắc đẹp mắt đồ chơi the lego movie có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất để bảo vệ cho sức khỏe người tiêu dùng ở các quốc gia trên toàn thế giới. Bạn hãy nhanh tay mua ngay cho bé yêu của mình một bộ đồ chơi lego movie để bé có những phút giây thư giãn giải trí tuyệt vời nhất nhé

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Logo